rèm vải gấm cao cấp, rèm vải bố cho cửa sổ, rem xep ly giá rẻ, Shop bán gấu Teddy đẹp: gaubongtot.com/danh-muc/gau-teddy/ Xem nhiều mẫu Gấu Brown dễ thương: gaubongtot.com/tu-khoa/gau-brown/ Mành hội trường cao cấp ở phố Đặng Thùy Trâm - Quận Bắc Từ Liêm ~ cách làm quà handmade

Chủ Nhật, 3 tháng 7, 2016

Mành hội trường cao cấp ở phố Đặng Thùy Trâm - Quận Bắc Từ Liêm

Đơn vị bạn đang cần lắp đặt rem vai hội trường cho phòng họp, nhà văn hóa? Vậy bạn đã biết cơ sở nào cung cấp các sản phẩm rèm tốt và chất lượng hiện nay? Rèm Tiến Vương chính là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu, chuyên thiết kế và may sẵn các loại rèm vải đẹp với kiểu dáng, mẫu mã cũng như màu sắc đa dạng. Hãy cùng xem qua thiết kế sản phẩm “rèm hội trường 02” của chúng tôi, rất có thể sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
Rèm hội trường 02
Việc ứng dụng rèm hội trường vào trang trí đã có từ rất lâu, và cho đến ngày nay, với sự sáng tạo của các nghệ nhân may rèm thì chúng đã được cải tiến khá nhiều. Mang đến phong cách độc đáo và mới lạ hơn hẳn. Từ cổ điển, bán cổ điển cho tới hiện đại, rèm vải voan, rèm hội trường đang tỏ ra là vật dụng trang trí vô cùng tiện lợi, tạo sự sang trọng cho căn phòng. Không chỉ có vậy, nó còn góp phần không nhỏ vào thành công của các buổi biễu diễn.
Kiểu dáng: Đa dạng, phong phú với cấu tạo 2 lớp, dáng dài mang đến sự trẻ trung mà lịch lãm. Ngoài ra có thể kéo rủ linh hoạt tùy theo mục đích sử dụng.
Chất liệu: bên cạnh chất liệu nhung truyền thống, bạn có thể lựa chọn các loại vải mềm mại khác như voan, len,… sao cho phù hợp với phòng họp, hội nghị, mà bạn muốn trang trí.
Có nhiều màu sắc để bạn lựa chọn

Màu sắc: có đủ loại màu sắc cho bạn tùy chọn, từ xanh thẫm, xanh lá cây, đỏ, xanh tím than…

0 nhận xét:

Đăng nhận xét