rèm vải gấm cao cấp, rèm vải bố cho cửa sổ, rem xep ly giá rẻ, Shop bán gấu Teddy đẹp: gaubongtot.com/danh-muc/gau-teddy/ Xem nhiều mẫu Gấu Brown dễ thương: gaubongtot.com/tu-khoa/gau-brown/ Màn cửa phòng ngủ giá rẻ ở Trần Tử Bình - Quận Cầu Giấy mã RPN 105 ~ cách làm quà handmade

Thứ Bảy, 16 tháng 7, 2016

Màn cửa phòng ngủ giá rẻ ở Trần Tử Bình - Quận Cầu Giấy mã RPN 105

Giấc ngủ là vô cùng quan trọng, nó là yếu tố quyết định đến sức khỏe và khả năng làm việc của con người. Bởi vậy đảm bảo một giấc ngủ ngon và sâu là điều cực kì cần thiết. Để làm được điều này, không thể bỏ qua một sản phẩm vừa có khả năng trang trí vừa có tính ứng dụng cao đó là rèm vải. Hãy cùng xem qua thiết kế độc đáo mang tên “Rèm phòng ngủ 07” ngay sau đây, biết đâu bạn sẽ cảm thấy hài lòng và đặt mua ngay lập tức.
Rèm phòng ngủ 07 – Mẫu rèm bán chạy nhất
Với kiểu dáng sang trọng và hiện đại, đỉnh rèm được treo từ trần nhà tạo cho người nhìn cảm giác căn phòng vô cùng cao và rộng. Hơn thế nữa với những bức tường thô và ráp hay những cánh cửa với đường nét gồ ghề thì rèm phòng ngủ này có thể che đi mọi khuyết điểm.
Được thiết kế từ những người thợ chuyên nghiệp, từng đường kim mũi chỉ đều được kiểm tra kĩ càng, sao cho đảm bảo tinh tế nhất. Mang một hơi hướng hoàn toàn khác, không giống như các kiểu rèm truyền thống có độ vải dày và màu tối thì rèm vải giá rẻ phòng ngủ 07 lại lựa chọn sự phá cách, với chất liệu vải cotton mỏng và mềm mại, màu sáng mang đến cho gia chủ sự thoải mái, dịu dàng và thoáng đãng. Ưu điểm của sản phẩm này còn nằm ở chỗ bạn có thể ngắm nhìn mọi cảnh vật xung quanh chỉ với một thao tác trượt vô cùng đơn giản. Chiều dài của rèm chạm tới đáy sàn khiến cho không gian càng trở nên lãng mạn.
Chất liệu vải may rèm cửa giá rẻ phòng ngủ này được chọn lọc từ loại vải cao cấp đã qua xử lý chống được mọi nấm mốc và không bị phai màu dù cho thay đổi của thời tiết. Bên cạnh đó sử dụng trong thời gian dài cũng không hề bị sờn vải, hay bị nhau nhúm, vẫn sẽ giữ được sự bóng mịn của sản phẩm.
Có rất nhiều kích thước rèm vải cao cấp để bạn lựa chọn
Nếu chiếc rèm phòng ngủ 07 này đã đủ thuyết phục bạn đặt mua ngay thì xin hãy vui lòng liên hệ với Rèm Tiến Vương thông qua đường dây nóng hoặc trực tiếp đến cửa hàng. Chúng tôi còn cung cấp rất nhiều loại rèm cửa đẹp, phong phú và đa dạng về kiểu dáng khác cho quý khách hàng thoải mái lựa chọn.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét