rèm vải gấm cao cấp, rèm vải bố cho cửa sổ, rem xep ly giá rẻ, Shop bán gấu Teddy đẹp: gaubongtot.com/danh-muc/gau-teddy/ Xem nhiều mẫu Gấu Brown dễ thương: gaubongtot.com/tu-khoa/gau-brown/ Gấu teddy mặc váy có nơ đẹp giá rẻ mã TD 100 ~ cách làm quà handmade

Thứ Bảy, 5 tháng 11, 2016

Gấu bông mặc váy là một trong những loại gấu teddy cao 1m8 được các bạn trẻ yêu mến do nét đáng yêu của chú gấu bông này. Là loại sản phẩm gấu nhồi bông cao cấp do đó gấu teddy mặc váy được nhiều bạn lựa chọn để làm quà tặng vào các dịp như sinh nhật và các ngày lễ đặc biệt trong năm.

Kiểm dáng và chất liệu gấu bông teddy mặc váy có nơ
Với kiểu dáng ngộ nghĩnh đáng yêu thì gấu mặc váy có nơ sở hữu bộ váy các màu sắc nổi bật tạo nên nét đáng yêu của nó. Với chất liệu màu trắng và kèm theo chiếc nơ đủ các loại màu giúp chú gấu bông cao cấp này nổi bật giữa muôn vàn chú gấu bông giá rẻ khác.

Chiếc nơ và váy được thiết kế cùng một loại màu giúp cho chú gấu đẹp hơn.  Kèm theo đó lông của chú gấu của mr bean này được làm từ lông cao cấp giúp bạn ôm thoải mái mà không lo rụng lông và bên trong lõi chú gấu này cố bông xoắn ba chiều cao cấp giúp cho chú gấu êm ái dễ chịu mỗi khi chúng ta ôm nó. Sự kết hợp hài hòa giữa chất liệu của chú gau bong này và kèm theo bộ váy, chiếc nơ cực chất đã tạo nên thương hiệu riêng cho sản phẩm đáng yêu này.



Với sản phẩm gấu mặc váy có nơ rất thích hợp cho bạn làm quà tặng cũng như mang về sử dụng trang trí bàn làm việc hay là ôm khi ngủ giúp bạn có giấc ngủ ngon hơn và có cảm giác an toàn hơn.

Kích thước và màu sắc của chú gấu bông mặc váy có nơ
Với sự đa dạng về màu sắc và kích cỡ giúp bạn có nhiều sự lựa chọn hơn về sản phẩm này.

-Cao 50 cm: 180 000 VNĐ

-Cao 60 cm: 290 000 VNĐ

-Cao 70 cm: 340 000 VNĐ

-Cao 80 cm: 390 000 VNĐ

gấu teddy mặc váy có nơ mã td 1008
gấu teddy mặc váy có nơ mã td 1009

Ngoài cung cấp gấu teddy mặc váy có nơ thì shop còn cung cấp thêm gấu các loại gau bong de thuong, gấu bông cao cấp,…. giúp bạn có nhiều sự lựa chọn hơn.

Tại sao bạn nên mua gau bong teddy mặc váy có nơ tại shop gấu bông Gia Bảo
– Khi bạn mua gấu bông tại shop gấu bông Gia Bảo thì được miễn phí ship hàng nội thành hà nội cụ thể các quận Ba Đình, Hoàn Kiếm, Đống Đa, Thanh Xuân, Cầu Giấy, Hoàng Mai, Hai Bà Trưng, Tây Hồ cho các đơn hàng từ 500k trở lên. Miễn phí giao hàng toàn quốc cho các đơn hàng từ 1 triệu trở lên

-Gói quà với giá siêu rẻ

– Đặt hàng qua điện thoại và giao hàng toàn quốc

– Hóa đơn từ 2 triệu trở lên giảm ngay 5%

– Hóa đơn từ 5 triệu trở lên giảm ngay 10 %

Nguồn: Gấu teddy mặc váy có nơ mã TD 100

0 nhận xét:

Đăng nhận xét