rèm vải gấm cao cấp, rèm vải bố cho cửa sổ, rem xep ly giá rẻ, Shop bán gấu Teddy đẹp: gaubongtot.com/danh-muc/gau-teddy/ Xem nhiều mẫu Gấu Brown dễ thương: gaubongtot.com/tu-khoa/gau-brown/ Gấu nhồi bông teddy áo len đẹp mã TD 102 ~ cách làm quà handmade

Thứ Bảy, 5 tháng 11, 2016

Bên cạnh những mẫu gấu bông dễ thương, gau bong teddy boyds đang gây sốt trong thời gian qua thì vẫn không ít người chọn cho mình những chú gấu teddy đẹp và kiểu dáng mới mẽ lịch sự. Gấu bông loại này rất phù hợp vớ những bạn trẻ muốn mua về ôm ngủ hoặc mua để tặng gấu yêu nhân này sinh nhật, noel…  Hôm nay gaubonggiabao.com sẽ giới thiệu cho bạn một sản phẩm gấu bông teddy đẹp dễ thương rất đáng mua dưới đây nhé.

Gấu teddy vá da đẹp mã TD 102 là một sản phẩm độc đáo sở hữu bộ lông xù đầy ngộ nghĩnh và đáng yêu do đó chú gấu này đang được khá nhiều bạn trẻ yêu mến. Mẫu gấu teddy của mr bean này đáng yêu hơn nữa khi có thêm chiếc áo len kèm theo đó là miếng da được vá lên. Khiến cho chú gấu nổi bật giữa muôn vàn chú gấu nhồi bông khác. Phí bên ngoài sở hữu bộ lông xù đáng yêu còn bên trong được nhồi bông cao cấp giúp cho chú gấu êm ái và dễ chịu khi sử dụng.

Gấu teddy áo len vá da giá bao nhiêu
Với hai màu đặc trưng và có nhiều loại kích cỡ khác nhau giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn được chú gấu nhồi bông ưng ý.

-Gấu cao 35 cm giá: 190 000 VNĐ

-Gấu cao 50 cm giá: 270 000 VNĐ

-Gấu cao 70 cm giá: 420 000 VNĐ
Gấu bông teddy áo len vá da mã TD 102

Ngoài sản phẩm gấu teddy chính hãng vá da thì bạn có thể tham khảo thêm: gấu bông to, gấu bông nhỏ,… của shop chúng tôi để có nhiều sự lựa chọn hơn.

Tại sao bạn nên mua gấu bông mặc váy có nơ tại shop gấu bông Gia Bảo
– Miễn phí ship hàng nội thành hà nội cụ thể các quận Ba Đình, Hoàn Kiếm, Đống Đa, Thanh Xuân, Cầu Giấy, Hoàng Mai, Hai Bà Trưng, Tây Hồ cho các đơn hàng từ 500k trở lên. Miễn phí giao hàng toàn quốc cho các đơn hàng từ 1 triệu trở lên

-Gói quà với giá siêu rẻ

– Đặt hàng qua điện thoại và giao hàng toàn quốc

– Hóa đơn từ 2 triệu trở lên giảm ngay 5%

– Hóa đơn từ 5 triệu trở lên giảm ngay 10 %

Nguồn: Gấu bông teddy áo len vá da mã TD 102

0 nhận xét:

Đăng nhận xét