rèm vải gấm cao cấp, rèm vải bố cho cửa sổ, rem xep ly giá rẻ, Shop bán gấu Teddy đẹp: gaubongtot.com/danh-muc/gau-teddy/ Xem nhiều mẫu Gấu Brown dễ thương: gaubongtot.com/tu-khoa/gau-brown/ Công trình phông rèm hội trường tại trường tiểu học Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Tp Hà Nội ~ cách làm quà handmade

Thứ Ba, 15 tháng 3, 2016

Công trình phông rèm hội trường tại trường tiểu học Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Tp Hà Nội

Một trường học, một cơ quan, một xí nghiệp hay một công ty đòi hỏi cần phải có một bộ rèm cửa văn phòng, phòng họp, hội trường để là nơi giao lưu, họp hành, bàn bạc công việc. Một hội trường như thế thì yếu tố đầu tư một bộ phông là cần thiết.
>> Xem thêm một số mẫu rèm cửa roman đẹp giá rẻ 2016

Phông hội trường trường tiểu học Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trừng, TP Hà Nội được chủ đầu tư lựa chọn loại phông nhung dày đẹp, mang đến nét đẹp thẩm mỹ, khang trang cho cả phòng họp. Phông hội trường trường tiểu học Vĩnh Tuy được lắp sát trần nên tạo độ kín đáo, gọn gàng, tạo ra được mặt tiền lộng lẫy, nhìn rộng rãi. Việc thi công lắp đặt phông hội trường lên trần nhà bê tông hay trần nhà bằng thạch cao đối với chúng tôi đó là việc làm hàng ngày nên chất lượng thi công được đảm bảo, bền chắc, không có chuyện trong quá trình sử dụng mà bị rơi rụng được.
>> Xem thêm mẫu rèm sáo hot nhất 2016

0 nhận xét:

Đăng nhận xét