rèm vải gấm cao cấp, rèm vải bố cho cửa sổ, rem xep ly giá rẻ, Shop bán gấu Teddy đẹp: gaubongtot.com/danh-muc/gau-teddy/ Xem nhiều mẫu Gấu Brown dễ thương: gaubongtot.com/tu-khoa/gau-brown/ Mành kéo ngang đẹp giá rẻ ở phố Lê Lai - Quận Hoàn Kiếm mã RLD 215 ~ cách làm quà handmade

Thứ Năm, 24 tháng 3, 2016

Mành kéo ngang đẹp giá rẻ ở phố Lê Lai - Quận Hoàn Kiếm mã RLD 215

Không gian nội thất đóng vai trò quan trọng tạo ra không khí sinh hoạt gia đình, không khí làm việc của các nhân viên trong khu văn phòng, lôi kéo thu hút khách hàng trong trung tâm thương mại, nhà hàng, quán cafe, ... Rèm lá dọc, rèm cửa là sản phẩm màn sáo đứng, ra đời nhằm cung cấp cho thị trường nội thất một cái nhìn khác lạ, ấn tượng.

Mẫu rèm lá dọc, rèm vải màu trắng là rèm lá dọc văn phòng, rèm lá dọc giá rẻ thể hiện như một gam màu trung gian để có thể kết hợp với tất cả các màu sắc khác trong nội thất tạo sự linh động, lạ mắt. Rèm lá dọc màu trắng rất phù hợp cho những lối kiến trúc kiểu Pháp, hoặc lối kiến trúc hiện đại mang đậm phong cách tối giản. Rèm lá dọc, rèm cuốn màu trắng thuộc xu hướng hot của mùa hè năm nay đem lại cho khung cửa cái nhìn thon gọn, cân đối.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét