rèm vải gấm cao cấp, rèm vải bố cho cửa sổ, rem xep ly giá rẻ, Shop bán gấu Teddy đẹp: gaubongtot.com/danh-muc/gau-teddy/ Xem nhiều mẫu Gấu Brown dễ thương: gaubongtot.com/tu-khoa/gau-brown/ Màn cửa lá dọc đẹp giá rẻ ở phố Mai Dịch - Cầu Giấy mã RLD 170 ~ cách làm quà handmade

Thứ Hai, 7 tháng 3, 2016

Màn cửa lá dọc đẹp giá rẻ ở phố Mai Dịch - Cầu Giấy mã RLD 170

Là loại rèm vải, rèm roman mang phong cách hiện đại. Rèm Roman phù hợp với không gian như phòng khách, các quán bar, nhà hàng. Rèm roman thiết kế đơn giản, có thể kéo gấp lên từng khúc (xếp lớp) hoặc buông che kín căn phòng của bạn. Bạn sẽ cảm nhận được sự gọn gàng nhưng rất thanh lịch mà rèm Roman đem lại cho căn phòng của bạn.
>> Xem thêm một số mẫu rèm văn phòng đẹp
Yếu tố thứ 2 không kém phần quan trọng là màu sắc của rèm cửa. Gam màu tối sẽ khiến cho diện tích căn phòng như hẹp lại, gam màu sáng sẽ giúp nó rộng ra. Tuy nhiên, màu sáng không có nghĩa là màu nóng. Thời tiết mùa hè vốn đã oi ả, nếu chọn gam nóng sẽ làm bạn nóng bức hơn. Chúng ta nên lựa màu sắc hài hòa và nhã nhặn để tạo nên sự thoải mái.

Bên cạnh đó, bạn nên lưu ý mình sử dụng rèm cửa, rèm roman, rèm sáo nhôm ở đâu. Nếu là phòng khách thì chọn tông màu đậm hơn màu tường để tạo nên sự sang trọng, nếu phòng ngủ thì chọn màu nhạt hoặc sáng hơn để tạo sự dễ chịu.
Nếu bạn không muốn đầu tư nhiều tiền vào những bộ  rèm vải​ cao cấp, thì rèm roman​ là sự lựa chọn thích hợp. Với đặc tính gọn , nhẹ. Rèm xếp lớp hay rèm roman​ có thể phù hợp với nhiều loại không gian khác nhau. Bạn không phải băn khoăn xem loại rèm này có thể lắp ở cửa sổ nhà mình không. Chúng tôi hoàn toàn có thể làm bạn yên tâm.  rèm phòng khách, rèm phòng ngủ​....Tất cả đều có thể được đẹp hơn bao giờ hết với rèm cửa ​ theo kiểu dáng romance.

Khách hàng liên hệ trực tiếp theo hotline hoặc đến trực tiếp showroom của chúng tôi để có thể được tư vấn tốt nhất, lựa chọn những sản phẩm rèm cửa phù hợp nhất cho không gian nhà bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét