rèm vải gấm cao cấp, rèm vải bố cho cửa sổ, rem xep ly giá rẻ, Shop bán gấu Teddy đẹp: gaubongtot.com/danh-muc/gau-teddy/ Xem nhiều mẫu Gấu Brown dễ thương: gaubongtot.com/tu-khoa/gau-brown/ Màn cửa phòng ngủ giá rẻ ở Trần Vĩ - Quận Cầu Giấy mã RPN 108 ~ cách làm quà handmade

Thứ Bảy, 16 tháng 7, 2016

Màn cửa phòng ngủ giá rẻ ở Trần Vĩ - Quận Cầu Giấy mã RPN 108

Một không gian yên tĩnh, trang nhã và tinh tế nếu bạn sử dụng chiếc rèm vải chống nắng phòng ngủ 04. Với thiết kể kiểu cách và đem tới cho căn phòng thêm sức sống mới giúp con người được thư giãn xả hơi sau những ngày làm việc mệt mỏi. Khiến cho rèm phòng ngủ 04 đang nhận được nhiều sự yêu mến từ phía khách hàng.
Thiết kế không quá đơn giản những cũng phải là cầu kỳ, rèm phòng ngủ 04 cực thích hợp cho những ai muốn biến căn phòng theo phong cách hiện đại và mạnh mẽ. Rèm cửa có cấu tạo gồm một tấm rèm buông bên dưới và được gắn vào thanh suốt bên trên qua những móc treo. Tấm rèm được thiết kế cách điệu với những đường nếp gấp nhỏ hơn so với các loại rèm thông thường. Và với chính những nếp nhỏ này mang đến những đường sóng uốn lượn, gợi mở một không gian, giúp căn phong trở nên rộng rãi thoáng đãng hơn.
Đặc biệt với chi tiết cổ rèm đựợc gấp ly tạo ra những sóng rèm voan liên tục bồng bềnh nối tiếp nhau giúp tôn lên phong cách sinh động cho rèm.
Rèm phòng ngủ 04
Rèm phòng ngủ 04 được làm từ 2 chất liệu , một tấm vải voan trắng mỏng ở phía bên trong và một lớp vải dày dặn ở bên ngoài. 2 loại rèm được kéo ra kéo vào khác nhau nên giúp mang đến không gian vừa thoáng đãng vừa ấm cúng.
Rèm thường được lắp đặt trước những cửa sổ, cửa kính lớn hay ban công. Với tông màu nâu là chủ đạo, cho nên rèm vải khá phù hợp cho những ai muốn một không gian hiện đại và mạnh mẽ. Bên cạnh đó, màu sắc này cũng rất dễ phối hợp với những đồ nội thất như bàn trang điểm hay bộ ghế sofa trong căn phòng.
Đừng để cái nắng soi bức, khó chịu của mùa hè hay sự lạnh giá, heo hắt của mùa đông ảnh hướng đến cuộc sống của bạn. Sau những ngày dài làm việc mệt mỏi còn gì tuyệt vời hơn khi bạn được nghỉ ngơi trong một gian phòng nhẹ nhàng và riêng tư. Với sự trợ giúp của rèm phòng ngủ 04 chắc chắn bạn và gia đình sẽ có được điều đó.
Rèm phòng ngủ 04 chất lượng tốt

Hiện nay, loại rèm cửa này đang là mặt hàng bán rất chạy tại Rèm Tiến Vương. Mặt hàng luôn có sẵn và chất lượng cũng luôn đảm bảo để các gia đình có thể yên tâm sử dụng. Sản phẩm rèm đều được bảo hàng 12 tháng tại địa chỉ của cửa hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét