rèm vải gấm cao cấp, rèm vải bố cho cửa sổ, rem xep ly giá rẻ, Shop bán gấu Teddy đẹp: gaubongtot.com/danh-muc/gau-teddy/ Xem nhiều mẫu Gấu Brown dễ thương: gaubongtot.com/tu-khoa/gau-brown/ Màn cửa tự động cao cấp ở phố Lê Lai - Quận Hoàn Kiếm mã RTD 105 ~ cách làm quà handmade

Thứ Tư, 27 tháng 7, 2016

Màn cửa tự động cao cấp ở phố Lê Lai - Quận Hoàn Kiếm mã RTD 105

Rèm vải hà nội tự động 02 là mẫu rèm cửa tự động được sản xuất để mang lại không gian hiện đại, sang trọng cùng nhiều tiện lợi cho các ngôi nhà hiện đại. Sử dụng mẫu rèm này tức là bạn đang thể hiện được chính đẳng cấp, cá tính và cái gu chơi rèm tinh tế tế của mình.
Đặc điểm của mẫu rèm tự động này là sử dụng gỗ sồi nga làm chất liệu chính. Đây là chất liệu cao cấp và được nhiều gia đình yêu thích. Không chỉ làm bừng sáng, tạo nét sang trọng cho căn phòng khi xuất hiện, đồng thời nó cũng là vật liệu rất cứng cáp, cho thời gian sử dụng lâu dài. Với rèm tự động bằng gỗ/tre/trúc thì việc vệ sinh rèm cũng đơn giản hơn rất nhiều. Rèm cũng phù hợp với đồ đạc nội thất, cho nên các gia đình có thể sử dụng mua rèm vải giá rẻ ở nhiều phòng khác nhau như phòng khách, phòng nhủ, phòng ăn hay phòng làm việc…
Rèm tự động 02
Rèm tự động 02 được điều chỉnh đóng/mở theo phương nằm ngang và có thể dừng lại ở vị trí mà người dùng mong muốn. Các loại rèm bằng gỗ thường hơi nặng nên nếu kéo bằng tay sẽ hơn khó khăn cho phụ nữ và trẻ em. Nhưng với loại rèm cửa này, được tích hợp động cơ điều khiển tự động, việc kéo rèm hay lật lá lên sẽ rất đơn giản chỉ trong vài nốt nhạc.
Bên cạnh đó, thanh ray nhôm của rèm tự đọng được thiết kế dày dặn, cứng cáp, động cơ được dấu kín, rất khó phát hiện nếu nhìn qua.
Chi phí sử dụng và lắp đặt rèm tự động 02 cũng không quá đắt nhưng lại rất dễ sử dụng và giúp không gian nội thất nhà trở nên thông minh và lịch sự hơn rất nhiều.

man vai cao cap Tiến Vương  hiện đang cung cấp mẫu rèm cửa này với chất lượng tốt và giá cả phải chăng. Khi khách hàng đặt hàng, sẽ có ngay nhân viên kỹ thuật của chúng tôi xuống tận nhà lắp đặt và test thử cho quý khách. Chúng tôi đảm bảo cũng cấp sản phẩm chính hãng với chất lượng tốt nhất nên bạn hoàn toàn có thể yên tầm về sản phẩm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét