rèm vải gấm cao cấp, rèm vải bố cho cửa sổ, rem xep ly giá rẻ, Shop bán gấu Teddy đẹp: gaubongtot.com/danh-muc/gau-teddy/ Xem nhiều mẫu Gấu Brown dễ thương: gaubongtot.com/tu-khoa/gau-brown/ Rèm cửa vải cho cửa sổ ở phố Triệu Việt Vương - Quận Hai Bà Trưng mã RV 138 ~ cách làm quà handmade

Thứ Bảy, 6 tháng 8, 2016

Rèm cửa vải cho cửa sổ ở phố Triệu Việt Vương - Quận Hai Bà Trưng mã RV 138

Một căn hộ hiện đại không chỉ được tạo nên bởi lối trang trí chuyên nghiệp, mà đó còn là sự ăn ý giữa nội thất với nhau. Trong đó, viêc “mix” rèm vải chống nắng với màu sơn tường cũng là một phần không thể thiếu khiến căn hộ của bạn trở nên hài hòa, tinh tế hơn, bởi đây được đánh giá là tâm điểm gây sự chú ý của căn nhà.
 “Tiết lộ” cách chọn rèm cửa hợp màu sơn tường ít ai biết
Nếu màu sơn tường là những gam màu nổi bật thì bạn nên làm giảm bớt “nhiệt” bằng cách chọn loại rèm cửa có màu trung tính, điều này thực sự phát huy tác dụng và nhìn thấy rõ nhất vào mùa hè oi bức. Tuy nhiên, riêng loại rèm cửa phòng ngủ màu trắng bạn có thể phối kết hợp cho cả màu tường nóng và lạnh.
Đối với màu tường ấm nên lựa chọn rèm voan màu sâm panh, màu ngà hoặc màu bơ sẽ tạo cho không gian căn phòng trỏe nên dịu nhẹ, và rèm màu xám sẽ thực sự thích hợp cho bức tường sơn màu lạnh.
Rèm cửa có rất nhiều màu sắc và kiểu dáng giúp bạn dễ dàng lựa chọn
Một không gian trẻ trung tươi mới không thể bỏ qua rèm cửa với nhiều tông màu khác nhau, chúng sẽ khiến cho ngôi nhà của bạn không chỉ đơn thuần là một nơi để ở nữa, mà thực sự sẽ là điểm đến lý tưởng, thư giãn, thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi.
Được ví là tông màu mang lại cảm giác thanh thản, bình yên nhưng cũng không kém phần mát mẻ là những gam màu xanh, ghi, tím, sang trọng, tinh tế, rất phù hợp cho ngôi nhà kiểu mẫu thời hiện đại.
Tạo điểm nhấn cho căn phòng với mài rèm cửa đậm hơn màu tường
Với bức tường màu nâu nhạt hãy tạo điểm nhấn bằng loại rèm cửa cao cấp có màu nâu sẫm, và cũng tương tự như màu xanh da trời, thì màu rèm vải cũng là xanh da trời nhưng đậm hơn một chút, theo đúng xu hướng mới “tone sur tone” thời thượng.

Mặc dù vậy, nhưng chất lượng của rèm cửa vẫn là một yếu tố quan trọng không chỉ giúp bạn tiết kiệm được chi phí, mà còn đảm bảo sức khỏe cho gia đình bạn. Hiện nay, có không ít các địa chỉ cung cấp rèm cửa sổ đẹp, nhưng không phải nơi nào cũng mang lại những sản phẩm chất lượng, uy tín, giá rẻ như bạn mong muốn. Chính vì vậy, hãy tham khảo kỹ lưỡng trước khi mua rèm cửa, tránh “tiền mất, tật mang” và áp dụng các nguyên tắc trên để có được sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho gia đình bạn nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét