rèm vải gấm cao cấp, rèm vải bố cho cửa sổ, rem xep ly giá rẻ, Shop bán gấu Teddy đẹp: gaubongtot.com/danh-muc/gau-teddy/ Xem nhiều mẫu Gấu Brown dễ thương: gaubongtot.com/tu-khoa/gau-brown/ In ảnh lên cốc cao cấp ở phố Lý Quốc Sư - Quận Hoàn Kiếm mã IC 131 ~ cách làm quà handmade

Thứ Ba, 23 tháng 8, 2016

In ảnh lên cốc cao cấp ở phố Lý Quốc Sư - Quận Hoàn Kiếm mã IC 131

hiện nay đã trở thành một sự lựa chọn hàng đầu khi ai đó muốn chọn lựa một món quà , một vật trang trí hay một nơi để lưu giữ những kỉ niệm hạnh phúc . Với ưu điểm là giá cả hạt rẻ , cốc kỳ diệu chất lượng và hình ảnh in cốc rõ nét , incocgiatot.com tự tin sẽ làm hài lòng bất kì ai đặt mua hàng tại shop !
In ảnh lên cốc là một cách thể hiện dấu ấn cá nhân đậm nét , những sản phẩm cốc được in ảnh lên sẽ là sản phẩm duy nhất có một không hai mady by yourself . Chính bạn chứ không ai khác sẽ là người lên ý tưởng , chọn hình ảnh và thiết kế , như vậy chiếc cốc sẽ là món quà do chính tay bạn làm ra , mang đậm style của bạn , cá tính của bạn . In chữ lên cốc sẽ cực kì độc đáo khi nó kết hợp với các loại cốc khác nhau như cốc cảm biến nhiệt , cốc sứ màu , cốc vát , cốc hình thú đầy ngộ nghĩnh và đáng yêu . Mỗi loại cốc lại có những đặc điểm phù hợp với mục đích sử dụng của khách hàng như sau :
+ In ảnh lên cốc đôi dành cho những bạn đang yêu nhau , các cặp vợ chồng ,.. sản phẩm thể hiện những tình cảm ngọt ngào , chiếc cốc như là một dấu hiệu tinh tế thể hiện tình cảm giữa 2 người

+In ảnh lên cốc ma thuật dành cho những bạn cá tính , thích gây sự bất ngờ . Chiếc cốc được phủ một lớp men cảm biến nhiệt , hình ảnh khi in lên đó sẽ không được nhìn thấy ngay thay vào đó là màu đen tuyền . Chỉ khi bạn đổ nước nóng vào thì màu đen sẽ biến mất thay vào đó là hình ảnh bạn in lên .
+In ảnh lên cốc quai thú dành cho các cha mẹ khi muốn dành tặng cho con yêu một món quà ngộ nghĩnh . Quai cốc sẽ được thiết kế với các hình thù đáng yêu như hình con khỉ , con cá heo , con chim , con gấu … những hình ảnh rất đáng yêu với trẻ em . Hình ảnh của bé sẽ được in lên cốc , chiếc cốc sẽ cực kì độc đáo với bé khi bé sử dụng uống nước . Hoặc các mẹ có thể đặt nó tại văn phòng , một cách trang trí và giúp các bậc cha mẹ luôn nhìn thấy được con yêu !
Tại incocgiatot.com còn rất nhiều loại cốc phù hợp với nhiều nhu cầu của khách hàng , hãy đến  với incocgiatot.com các bạn sẽ được tư vấn miễn phí , thiết kế miễn phí sao cho in ảnh lên cốc được đẹp nhất và chất nhất nhé !


0 nhận xét:

Đăng nhận xét